5 ม.ค. 2562 2,478 188

รวมการบริจาค ช่วยเหลือผู้ประสบภัย “ปาบึก” จากค่ายโอเปอเรเตอร์มือถือ

รวมการบริจาค ช่วยเหลือผู้ประสบภัย “ปาบึก” จากค่ายโอเปอเรเตอร์มือถือ

เอไอเอส ร่วมกับ อินทัช มอบเงินบริจาค 2 ล้านบาท ช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากพายุปาบึก

เอไอเอส โดย สมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และอินทัช โดย คิมห์ สิริทวีชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการเงิน ร่วมมอบเงินบริจาคจำนวน 2,000,000 บาท ให้แก่ กอบศักดิ์ ภูตระกูล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในโครงการ “รวมน้ำใจไทยช่วยวาตภัยใต้” พร้อมเชิญชวนลูกค้าเอไอเอสร่วมบริจาคเงินโดยกด *239# โทรออก (บริจาคครั้งละ 100 บาท รวม VAT) ตั้งแต่วันนี้ – 14 มกราคม 2562 โดยรายได้ทั้งหมดจะนำไปช่วยเหลือ เยียวยา ผู้ประสบภัยจากพายุปาบึกต่อไป

ดีแทค บริจาคเงิน 2 ล้านบาทเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยพายุปาบึก

 

อเล็กซานดรา ไรช์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ลแอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค ร่วมมอบเงินบริจาคจำนวน 2 ล้านบาท โดยมี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีเป็นประธานรับมอบในงาน “รวมน้ำใจไทย ช่วยวาตภัยใต้” เพื่อนำเงินดังกล่าวไปใช้บรรเทาความเดือดร้อนของผู้ที่ได้รับผลกระทบจากพายุโซนร้อนปาบึก ผ่านกองทุนเงินช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัย สำนักนายกรัฐมนตรี

ทรูมูฟ เอช มอบเงิน 1 ล้านบาท ช่วยเหลือผู้ประสบภัย “ปาบึก” พร้อมเปิดช่องทาง SMS

ชวนลูกค้าร่วมบริจาค“โครงการรวมน้ำใจไทยช่วยวาตภัยใต้" ของรัฐบาลไทย

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี รับมอบเงินบริจาคจำนวน 1,000,000 บาท จากทรูมูฟ เอช โดย สุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่ม ด้านการพาณิชย์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เป็นตัวแทนมอบ ในงาน “รวมน้ำใจไทย ช่วยวาตภัยใต้” ซึ่งจัดโดยสำนักนายกรัฐมนตรีและสถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์ 

นอกจากนี้ ทรูมูฟ เอช เปิดระบบรับบริจาคผ่าน SMS อำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้บริการร่วมบริจาคผ่าน SMS โดยพิมพ์ 10 เพื่อบริจาค 10 บาท หรือพิมพ์ 100เพื่อบริจาค 100 บาท และส่งไปที่หมายเลข 91229 (ไม่รวมVAT) ‪ตั้งแต่วันนี้ - 14 มกราคม 2562‬ โดยเงินบริจาคดังกล่าวจะนำส่งมอบให้ “โครงการรวมน้ำใจไทยช่วยวาตภัยใต้" ของรัฐบาลไทย

ส่วนความช่วยเหลือ (ปัจจุบันสิ้นสุดระยะเวลารับสิทธิโทรฟรี เน็ตฟรีแล้ว) ผู้ที่ใช้มือถือ AIS, dtac, TrueMove H จะได้รับ โทรฟรี 50 นาที ทุกเครือข่าย และเน็ตฟรี 1GB โดยสามารถรับสิทธิได้ตามเงื่อนไขของแต่ละค่าย โดยมีรายละเอียดแจ้งทาง SMS ของมือถือผู้ที่อาศัยในบริเวณที่ประสบภัย โดยผู้ที่ได้รับสิทธิ ที่ได้รับแจ้งทาง SMS จึงจะสามารถรับสิทธิได้

dtac (เฉพาะผู้ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ ซึ่งได้รับผลกระทบจากพายุปาบึก)

1. โทรฟรีทุกเครือข่าย 50 นาที ภายใน 3 วัน
ลูกค้ารายเดือนโทร *212*8# โทรออก
ลูกค้าเติมเงินโทร *222*8# โทรออก

2. ใช้เน็ตฟรี 1GB ต่อวัน
ลูกค้ารายเดือนโทร *212*6# โทรออก
ลูกค้าเติมเงินโทร *222*6# โทรออก
(รับสิทธิ์ได้วันละ 1 ครั้ง รวม 3 GB / 3 วัน)

ตั้งแต่วันที่ 4-6 ม.ค.นี้ หลังจากได้ข้อความ SMS แจ้งสิทธิ

TrueMove H

โทรฟรี ทุกเครือข่าย 50 นาที และเน็ตฟรี 1GB (ใช้ได้นานสูงสุด 7 วัน)


3BB

สามารถติดต่อสื่อสารผ่านบริการ WiFi ในที่สาธารณะได้โดยไม่ต้อง Login ในจุดให้บริการของ 3BB WiFi ในทุกจังหวัดในภาคใต้ โดยผ่านการเชื่อมต่อสัญญาณ @ 3BB_WiFi โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

พวกเรา ขอร่วมส่งกำลังใจให้ผู้ประสบภัยผ่านพ้นเหตุการณ์นี้ในเร็ววัน และขอให้ทุกคนปลอดภัย

COMMENTS